Silicon giới thiệu 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Silicon đã cho ra mắt thị trường Việt Nam bốn model máy hủy thế hệ mới. Đây sẽ là những model máy hủy chiến lược trong năm 2017 của thương hiệu thiết bị văn phòng Silicon – Mỹ. Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội của thế hệ sản phẩm trước, 4 model chiến lược này còn có kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

 

Silicon giới thiệu 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

 

Silicon ra mắt bốn model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

 

- Ưu điểm nổi bật của dòng máy hủy thế hệ mới

Tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Silicon, đặc biệt dòng sản phẩm chủ lực máy hủy tài liệu đều được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo. Và 04 model máy hủy thế hệ mới này cũng vậy, dựa trên những ưu điểm sẵn có của thế hệ sản phẩm trước chúng được cải tiến hoàn toàn về thiết kế và tính năng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

 

Thiết kế hiện đại như những chú robot

Chúng ta không thể phủ nhận những tính năng thông minh, hiện đại của các sản phẩm mang thương hiệu Silicon và với 4 model máy hủy thế hệ mới này cũng vậy. Chúng được nghiên cứu, thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường, để hoạt động một cách chính xác, ổn định như những con robot thế hệ mới.

 

Cải tiến trong thiết kế dung tích thùng chứa

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy hủy thế hệ mới này là thiết kế dung tích thùng chứa cực lớn tới 30 lít, có khả năng chứa được số tài liệu lớn giúp máy hoạt động liên tục, hiệu quả, người dùng không mất nhiều thời gian đi đổ rác.

 

Công nghệ siêu chống ồn tiền tiến nhất

Máy hủy tài liệu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng thường xuyên ở các môi trường làm việc, bởi vậy tiếng ồn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới năng suất, hiệu quả công việc của mọi người. Chính vì vậy, các chuyên gia của Silicon đã nghiên cứu và đầu tư trang bị công nghệ siêu chống ồn hiện đại nhất hiện nay cho dòng sản phẩm máy hủy thế hệ mới này.

 

- Những thông số chi tiết của 04 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

Dưới đây sẽ là những tính năng nổi bật, thông số kỹ thuật cơ bản nhất của 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017.

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C có kiểu dáng thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng. Đây là model có công suất nhỏ chỉ hủy tối đa 10 tờ/lần, kiểu hủy sợi nhỏ giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Model này phù hợp sử dụng cho các cá nhân, văn phòng có lượng tài liệu cần hủy ít.

 

Silicon giới thiệu 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200C

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 2200C được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu trắng kết hợp viền xanh trang nhã. Sản phẩm có thùng chứa rác rất lớn lên tới 30 lít giúp máy hoạt động liên tục, hạn chế số lần đi đổ rác. Máy có công suất hủy 16 tờ/lần với kiểu hủy sợi nhỏ, sản phẩm phù hợp với các đơn vị có số lượng tài liệu cần hủy lớn như: Ngân hàng, tổ chức phi chính phủ, đơn vị tài chính, bảo hiểm…

 

 

Silicon giới thiệu 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 2200C

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-1200C

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 1200C được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu trắng kết hợp viền xanh trang nhã. Máy có công suất hủy 12 tờ/lần với kiểu hủy sợi nhỏ, sản phẩm phù hợp sử dụng cho: Cá nhân, văn phòng, đơn vị tài chính, bảo hiểm…

 

Silicon giới thiệu 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

Máy hủy tài liệu Silicon PS-1200C

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 2200M được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu trắng kết hợp viền xanh trang nhã, bảng điều khiển hiện đại dễ sử dụng. Sản phẩm có thùng chứa rác rất lớn lên tới 30 lít giúp máy hoạt động liên tục, hạn chế số lần đi đổ rác. Máy có công suất hủy 10 tờ/lần với kiểu hủy vụn siêu nhỏ giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho: Cá nhân, văn phòng, đơn vị tài chính, bảo hiểm…

 

Silicon giới thiệu 4 model máy hủy chiến lược thế hệ mới 2017

Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M

 

Bốn model máy hủy chiến lược trong năm 2017 của Silicon sẽ xuất hiện tại tổng kho của nhà phân phối Thời Đại Mới trong vài ngày tới. Vì vây, chúng tôi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới – đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Silicon tại Việt Nam trân trọng thống báo tới toàn thể Qúy đại lý, Qúy đối tác đang có nhu cầu nhập hàng liên hệ với trưởng đại diện phân phối khu vực của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

Miền Bắc: Mrs Nguyễn Thị Ánh, 0988 513 875, anhnguyen@newage.vn

Khu vực các Tỉnh – Thành phố Miền Bắc: Mr Đặng Ngọc Khuê: 0913 04 64 65, khue.dang@newage.vn

Miền Trung: Mr Trần Khương Duy, 0932 540 042, duytran@thoidaimoi.vn

Miền Nam: Mr Nguyễn Bá Lực: 090.254.9676,097.657.1111, luc.nguyen@newage.vn

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường      Hay