Top 3 model máy đếm tiền dự báo tạo cơn sốt năm 2016-2017

Bài viết được trích từ báo: http://genk.vn         

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy đếm tiền mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, chất lượng, giá thành…Tuy nhiên một thương hiệu khá nổi tiếng có mặt tại thị trường hơn 10 năm trở lại đây đang tạo cơn sốt với những sản phẩm máy đếm tiền siêu giả polyme lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

 

may-dem-tien

 

Đây là thế hệ máy đếm tiền thông minh Silicon bao gồm 03 model siêu cao cấp mới nhất: Hoạt động ổn định, bền bỉ, không kẹt tiền, không đếm sai nhầm… Ngoài các tính năng chung như: Tự động, đếm tiền giấy, polime và ngoại tệ. Phát hiện tiền giả thường bằng UV. Đếm và phát hiện tiền ngoại tệ giả USD, EURO, CNY và Bảng Anh... bằng các công nghệ UV, MG, IR…Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ…Mỗi một model máy đếm tiền Silicon mới này lại có những ưu điểm nổi bật đặc biệt là chức năng phát hiện tiện siêu giả polyme:

Máy đếm tiền Silicon MC-8600 chất lượng cao, đặc biệt là tính chuẩn xác tuyệt đối giúp bạn yên tâm khi sử dụng

Máy đếm tiền Silicon MC-8600 nhìn bắt mắt và thân thiện hơn rất nhiều người tiền nhiệm. Với các chức năng cơ bản chính như khả năng hiển thị mệnh giá tiền, ấn định số đếm hay cộng dồn tiền thì phần mềm cũng được nâng cấp lên để phát hiện tiền siêu giả tốt hơn và chính xác hơn. Silicon MC-8600 còn có thể đếm được cả ngoại tệ với độ chính xác tuyệt đối.

 

may-dem-tien

 

Model thứ hai máy đếm tiền Silicon MC-8800

may-dem-tien

Máy được thiết kế dạng dài, phù hợp cho hệ thống ngân hàng và văn phòng, máy đếm tiền Silicon MC-8800 có hệ thống kiểm tra tiền siêu giả rất chính xác. Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới nên tất cả các loại tiền, đối với nội tệ cũng như ngoại tệ máy đều đếm rất rất chính xác, Silicon MC-8800 có khả năng tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ, thông qua hiện thị trên màn hình của máy giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra máy đếm tiền cao cấp thông minh Silicon MC-8800, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer.Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới (nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới). Có hai mặt số (cả hai mặt số gắn liền trên thân máy, một mặt trước, một mặt sau) có hệ thống lọc bụi.

Sử dụng 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu.Tốc độ đếm: Min 1.000tờ/phút giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Một model nổi bật tiêu biểu không kém là Silicon MC-9900N sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ đang được đánh giá là dòng máy thông minh phát hiện tiền siêu giả chính xác nhất thị trường Việt Nam hiện nay

may-dem-tien

 

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900N: Là dòng máy cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường . Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer, Kiểm tra được tiền lẫn loại.chức năng tách tờ, chức năng chia mẻ (ấn định số tờ đếm). như MC8600 và MC-8800. Thì model MC-9900N Còn có chức năng tổng giá trị tiền chính xác nhất. Sử dụng 16 mắt cực tím hồng ngoại để kiểm tra hình chìm (tiền siêu giả Polymer). Có đa mắt màu để kiểm tiền siêu giả.Tự động kiểm tra tình trạng kỹ thuật máy khi bật nguồn.Có cổng RS232 để nâng cấp phần mềm khi có chương trình mới. Và 2 màn hình hiển thị LCD kỹ thuật số, 1 màn trên nóc máy có thể xoay 320 độ.

Cả 3 model với công nghệ phát hiện tiền giả siêu thông minh và tính năng tự động update phần mềm đang được các chuyên gia dự báo tạo cơn sốt trong năm 2016-2017.

 

Nguồn: http://genk.vn/top-3-model-may-dem-tien-du-bao-tao-con-sot-nam-2016-2017-20161022095336353.chn

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường      Hay