Top những máy đếm tiền bán chạy nhất trong năm 2017

Ngày nay, máy đếm tiền là một thiết bị thông minh hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc kiểm kê, phát hiện tiền giả khi mà lượng gia dịch tiền mặt ngày một lớn và tình hình tệ nạn tiền giả ngày một gia tăng và tinh vi hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc sở hữu những chiếc máy kiểm kê và phát hiện tiền giả là việc làm cần thiết cho những đơn vị có lượng giao dịch tiền mặt hàng ngày lớn như: Ngân hàng, siêu thị…

Máy đếm tiền

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị một số model maáy đềm tiền được ưa chuộng và bán chạy nhất trong năm 2017 mang thương hiệu Silicon được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ nổi tiếng trên toàn cầu bởi chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh.

Tính năng thông minh của máy đếm tiền Silicon – Mỹ

Để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao hầu hết các thương hiệu máy đếm tiền hiện nay trên thị trường luôn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng đa dạng về kiểu dáng, chất lượng, màu sắc, giá thành… Và một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay không để người tiêu dùng thất vọng đó là Silicon –  thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Vừa qua thương hiệu này đã cho ra mắt thị trường thế hệ máy đếm tiền hoàn toàn mới đây là dòng máy đếm sử dụng công nghệ đếm tiền hiện đại nhất hiện nay và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ máy đếm tiền Silicon hoàn toàn mới lần này có chất lượng vô cùng tốt đó là máy hoạt động ổn định, không kẹt tiền, bền bỉ, không đếm sai, đếm nhầm… và được người tiêu dùng ưa chuộng bán chạy nhất trong nửa đầu năm vừa qua.

Ngoài ra dòng sản phẩm máy đếm tiền thế hệ mới này có khả năng tự độngđếm tiền giấy, đếm tiền polime, đếm ngoại tệ. Ngoài ra máy còn có khả năng phát hiện tiền giả thường bằng UV,  phát hiện tiền ngoại tệ giả như các loại tiền USD, EURO, CNY, Bảng Anh... bằng công nghệ UV, IR, MG… Bên cạnh đó các model máy đếm tiền thế hệ mới này còn có khả năng ấn định số tờ cần đếm, đếm mẻ đếm cộng dồn…

Các mẫu máy đếm tiền Silicon thế hệ mới bán chạy trong 6 tháng đầu năm

Dưới đây sẽ là những mẫu máy đếm tiền Silicon thế hệ mới bán chạy trong năm 2017, quý vị có thể tham khảo để lựa chọn mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8600

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8600 đây là model máy đếm tiền thông minh có khả năng phát hiện tiền siêu giả chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Máy  đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 7,263,637 VNĐ (VAT 7,990,001) 323.4 USD (VAT 356).

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8600

Sản phẩm máy đếm tiền Silicon MC-8600 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng với màu trắng trang nhã nhìn bắt mắt và thân thiện hơn rất nhiều dòng sản phẩm trước. Máy có khả năng hiển thị mệnh giá tiền, ấn định số tiền cần đếm, cộng, phát hiện tiền siêu giả chính xác, có thể đếm được ngoại tệ với độ chính xác tuyệt đối.

Máy không cần sắp xếp tiền gọn gàng trước khi đếm, được nhà sản xuất trang bị 1 màn hình chính LED quay 360 độ và 1 màn LCD bên hông máy, cùng với 1 màn hiển thị kéo dài giúp người sử dụng cũng như khách hàng dễ dàng quan sát.

- Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2900.

Sản phẩm máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2900 hiện có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 3,227,273 VNĐ (VAT 3,550,000).

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2900

Sản phẩm máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2900 có chất lượng cực tốt, hoạt động bền bỉ, ổn định, không kẹt tiền, không đếm sai đếm nhầm. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thời trang và gọn nhẹ. Máy có khả năng tự động đếm tiền giấy, tiền polimer, VNĐ và các loại ngoại tệ. Model MC-2700 được trang bị 1 màn LCD kết hợp 1 màn hình hiển thị kéo dài dễ dàng quan sát.

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700 hiện đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 2,418,182 VNĐ (VAT 2,660,000).

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700

Sản phẩm máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700 có khả năng tự động, đếm tiền giấy, tiền polime, VNĐ và các loại tiền ngoại tệ, phát hiện tiền giả thường bằng UV, phân biệt tiền ngoại tệ bằng từ tính MG. Máy được trang bị màn hình hiện thị LCD trên thân máy và 1 màn hình hiển thị kéo dài. Máy không cần phải sắp xếp gọn gàng tiền trước khi đếm, không đếm sai đếm nhầm.

Trên đây là những model máy đếm tiền thế hệ mới chính xác và bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm vừa qua.

Hiện nay, dòng sản phẩm máy đếm tiền Silicon đang được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối hàng đầu Việt Nam, công ty Thời Đại Mới thông qua hệ thống phân phối là các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Mọi chi tiết quý vị tham khảo tại silicon.com.vn.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường      Hay